Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Coppha panel

Coppha panel là hệ cốp pha được du nhập từ Hàn Quốc vào Việt Nam. Được dùng nhiều để làm coppha cột và cốp pha dầm.

Các phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng coppha panel là: chốt chữ A , la thanh giằng, V góc (V63),…………chức năng cụ thể các phụ kiện:

-      Chốt chữ A: dùng liên kết các tấm cốp pha lại với nhau
-      La thanh giằng: nhằm cố định kích cỡ coppha
-      V góc: dùng làm thanh gia cố liên kết của 2 tấm panel tại những điểm góc
-      Móc tròn và móc vuông: dùng làm móc treo ống và  hộp gia cố lực cho cotpha

Giá thành và chi phí đầu tư cao là nhược điểm của coppha panel so với các hệ coppha khác. Nhưng với khung xương được sử dụng độc lập, có thể lắp ghép, tháo dỡ, di chuyển dễ dàng; nhờ vậy nên coppha panel tái sử dụng được nhiều lần cho những công trình khác nhau. Ngoài ra cop pha panel còn có khả năng chịu được tải trọng và có tuổi thọ cao hơn các loại coppha khác nên có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe nhất cho công trình xây dựng. Chính vì vậy mà cho dù chi phí cao nhưng coppha panel vẫn được các công ty có quy mô lớn, vốn đầu tư nhiều và thường luân chuyển nhiều công trình lựa chọn sử dụng là chủ yếu;

. . Để có được các phương pháp thi công khả thi và tiết kiệm chi phí cho cả quá trình sử dụng, Các nhà đầu tư nên tính toán thật chi tiết để đảm bảo được tính an toàn thẩm mĩ và chi phí cho cả một quá trình sử dụng chứ không phải chỉ tính lợi ích cho hiện tại.

Copph panel có 2 loại là panel mặt tôn và panel mặt ván phủ film. Song panel mặt ván phủ film được sử dụng nhiều hơn panel mặt tôn vì khi dùng mặt ván thì công đoạn bảo trì bảo dưỡng dễ dàng và nhanh chóng hơn, sau khi dùng khoảng 5 đến 6 lần thì thay ván, nên khi dùng panel mặt ván sẽ cho bề mặt bê tông đẹp hơn.

Công ty  Đỗ Hùng Phát chúng tôi không những là nhà cung cấp coppha mà còn là nhà sản xuất phụ kiện cốp pha chuyên nghiệp. Cam kết giá cả tốt, chất lượng vượt trội, độ thẩm mỹ cao. Khi đến với Đỗ Hùng Phát các bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý, mọi thắc mắc về sản phẩm sẽ được giải đáp và dịch vụ tuyệt vời!
------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV ĐỖ HÙNG PHÁT

-         Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-         Tel                : 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
-         Website 1     
http://www.dohungphat.com.vn
-         Website 2     
http://www.phukiencoppha.com
-         Facebook     
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét